CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Điện máy AN cung cấp.

Điện máy AN cam kết chỉ bán hàng chính hãng (tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng,...) do đó:

I. VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm Quý khách hàng mua tại Công ty Đại An - dienmayan.vn sẽ được bảo hành thiết bị đúng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

II. VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điện máy AN chỉ nhận hàng trả lại khi được sự đồng ý đổi hàng có biên bản xác nhận của hãng.

Công ty Đại An xin gửi tới Quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa nhằm đem lại và đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng một cách tốt nhất chi tiết như sau:

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và được kiểm tra và xác nhận bởi kỹ thuật bảo hành của công ty Đại An.

Phí đổi trả là 15% giá trị đơn hàng.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Quý khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi được sự đồng ý đổi hàng có biên bản xác nhận của hãng và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Đại An (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).

- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất.

- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ, ố vàng,...).

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,... (ngoại trừ màng nhựa, film dán).

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, brochure/ catalogue,...)

Công ty Đại An sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

- Không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đã đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ hoặc thông tin như đơn hàng ban đầu.

- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định,...).

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,...

- Hàng hóa đã được ký "Đạt tiêu chuẩn chất lượng" nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ, ố vàng,...).

4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty Đại An để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa và chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Đại An

Địa chỉ: Số 72 phố Bắc Cầu Quán Gánh, Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0984 65 99 33

Trân trọng thông báo!