Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Tivi Xiaomi Mới Nhất 2023

Trong tháng 8/2023, Xiaomi đã chính thức giới thiệu thế hệ TV A và TV A Pro hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, với độ phân giải lên đến 4K và một loạt tính năng nổi bật. Dự kiến, thế hệ TV A Series này sẽ tiếp tục đứng đầu trong từng phân khúc sản phẩm.

Tiếp nối thành công của thế hệ tiền nhiệm

Mặc dù dòng TV đầu tiên chỉ mới được ra mắt cách đây hơn 1 năm, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi đã giao thành công hơn 100.000 đơn đặt hàng cho khách hàng tại Việt Nam. Tiếp nối thành công đó, các sản phẩm TV mới của Xiaomi đều được trang bị màn hình vô cực 4K 60Hz, độ tương phản màu sắc cao và khả năng tái hiện sắc màu chân thực, tạo ra trải nghiệm hình ảnh sống động.

Hơn nữa, Xiaomi TV cung cấp tính năng kết nối thông minh, mang đến cuộc sống hiện đại và tiện ích, cho phép bạn kiểm soát và quản lý ngôi nhà thông qua một nền tảng duy nhất. Tại đây, các thiết bị gia đình thông minh như robot hút bụi, máy lọc không khí, đèn chiếu sáng và camera đều được tích hợp và liên kết một cách hài hòa.

Hàng loạt tính năng vượt trội trong phân khúc

Dòng sản phẩm TV Xiaomi A Pro Series tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm hình ảnh xuất sắc nhất cho người dùng. Với thiết kế khung kim loại nguyên khối cao cấp, chân đế độc đáo và màn hình vô cực đặc trưng, sản phẩm này mang lại một diện mạo thiết kế hiện đại và độc đáo, tạo điểm nhấn đặc biệt trong không gian nội thất.

Về khả năng hiển thị, tivi được trang bị màn hình 4K Ultra HD và khả năng tái hiện 1,07 tỷ sắc màu chân thực . Điều đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ định dạng HDR10 với độ sâu màu 10 bit, mang đến độ sáng tối đa lên đến 4000 nits, tạo ra các mảng màu tương phản ấn tượng.

Hơn nữa, với các tiêu chuẩn âm thanh như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X, TV mang đến trải nghiệm âm thanh vòm rộng rãi, lan tỏa trong không gian phòng. Cho dù bạn đang thưởng thức phim bom tấn hay chơi những game hành động kịch tính, trải nghiệm âm thanh sẽ đem đến sự sống động và tận hưởng từng chi tiết.

TV Xiaomi A Pro Series cho phép truy cập dễ dàng vào nhiều nội dung giải trí từ các dịch vụ như Netflix, Prime Video, YouTube và cả kho ứng dụng lớn trên Google Play. Điểm đặc biệt nữa, sản phẩm đã tích hợp sẵn Chromecast và Miracast, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop lên màn hình TV.

Hơn nữa, chiếc TV này có khả năng hoạt động như một trung tâm Nhà thông minh, cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng giọng nói, quản lý các tác vụ hàng ngày và thậm chí điều khiển tất cả các thiết bị AIoT.

Các phiên bản và mức giá của Xiaomi TV A Series và A Pro Series

Trên đây Điện máy AN đã thông tin đến bạn dòng sản phẩm Xiaomi TV A Series và A Pro Series các điểm đặc biệt của sản phẩm. Bạn thấy mẫu tivi mới nhà Xiaomi như thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Siêu thị Điện máy AN

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Đánh giá tivi Xiaomi có nên mua không?

dienmayan

Thứ Bảy, 16 Tháng Chín 2023

Đánh giá tivi Xiaomi có nên mua không?
Các tính năng công nghệ nổi trội của tivi Samsung 2022

dienmayan

Thứ Bảy, 16 Tháng Chín 2023

Các tính năng công nghệ nổi trội của tivi Samsung 2022
Ra mắt dòng sản phẩm tivi Xiaomi mới nhất 2023

dienmayan

Thứ Bảy, 16 Tháng Chín 2023

Ra mắt dòng sản phẩm tivi Xiaomi mới nhất 2023
Vì sao nên sắm tivi vào dịp Tết?

dienmayan

Thứ Bảy, 16 Tháng Chín 2023

Vì sao nên sắm tivi vào dịp Tết?
Ra mắt dòng sản phẩm tivi Xiaomi mới nhất 2023
Chỉnh sửa ảnh liên kết