Top 5 Máy Giặt Sấy Bán Chạy Nhất Năm 2023 Tại Điện Máy AN

Máy giặt sấy được thiết kế với kiểu dáng, chức năng, cấu tạo tương tự như các loại máy giặt thông thường khác. Nhưng điểm nổi bật của thiết bị là không chỉ giặt sạch quần áo một cách hiệu quả, mà còn giúp sấy khô vô cùng tiện lợi. Để lựa chọn được chiếc máy giặt chất lượng, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt sấy bán chạy nhất năm 2023 tại Điện máy An nhé!

Top 5 máy giặt sấy bán chạy nhất năm 2023 tại Điện máy An được lấy dữ liệu dựa trên thực tế số lượng bán ra và phản hồi của khách hàng, cập nhật tháng 12 năm 2023. 

1. Máy Giặt Sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg sấy 6kg WD95T4046CE/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter WD95T4046CE/SV được thiết kế với gam màu trắng trung tính, cửa trước sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Cùng với đó là bảng điều khiển Anh - Việt giúp các thao tác được dễ dàng. Máy giặt được tích hợp 8 chương trình giặt nổi bật và 16 chương trình giặt khác (Xem thêm chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật). Khối lượng giặt 9.5 kg, sấy 6 kg đáp ứng được nhu cầu giặt cho gia đình từ 5 - 7 người. Với chương trình giặt siêu tốc, chỉ trong một thời gian ngắn, quần áo sẽ nhanh chóng được làm sạch.

Máy giặt sấy SamSung WD95T4046CE/SV được trang bị các công nghệ hiện đại như Eco Bubble đánh tan các vết bẩn hiệu quả, hạn chế việc bám cặn, giúp bảo vệ chất liệu và màu quần áo tốt hơn lên đến 45%, cùng với động cơ Digital Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện, nước. 

Đặc biệt, với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, những nguyên nhân gây dị ứng với hiệu suất 99.9% bám trong các sợi vải một cách hiệu quả, đảm bảo sức khoẻ của người dùng. Mặt khác, với công nghệ thông minh này, còn giữ cho quần áo luôn được mềm mại, ngay ngắn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter 10 Kg sấy 7 Kg EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt dễ sử dụng, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt đến 9kg, hoặc sấy khô 6 kg, phù hợp cho gia đình từ 5 - 7 người hoặc các gia đình có có khối lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt - sấy. 

Thiết bị sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ dị ứng khác thường bám trên quần áo, mang lại sự an toàn cho sức khoẻ, nhất là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Bên cạnh đó, là công nghệ Ultramix làm giảm thiểu các bám cặn bột giặt trên áo quần mang lại cảm giác dễ chịu, tránh ngứa ngáy khi sử dụng. 

Với chiếc máy giặt sấy EWW1024P5WB không những tự động điều khiển vòng quay của máy nén, giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ vào việc cơ chế hoạt động của công nghệ EcoInverter, mà còn mang lại sự êm ái, tránh tiếng ồn. Mặt khác, máy giặt sấy còn đa dạng sự lựa chọn với 1 trong 15 chức năng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Nổi bật hơn, máy giặt Electrolux EWW1024P5WB còn có chức năng thông minh như khoá trẻ em, khoá cả khi máy không chạy, đem lại cảm giác an toàn khi có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn cài đặt được chế độ lưu các chương trình yêu thích, hẹn giờ giặt phù hợp cho người bận rộn. Đặc biệt, người dùng có thể thêm quần áo vào máy khi máy mới hoạt động được 10 - 15 phút đầu vô cùng tiện lợi. 

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter 9 Kg Sấy 6 Kg EWW9024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, có bảng song ngữ Anh - Việt có nút xoáy, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Máy giặt sấy đáp ứng tốt nhu cầu giặt đến 9kg, hoặc sấy khô quần áo khoảng 6 kg, phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 người hoặc các gia đình có khối lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt - sấy. 

Thiết bị giúp diệt khuẩn và loại bỏ tác nhân gây dị ứng tối ưu nhờ công nghệ hơi nước Hygienic Care, và máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix đánh tan bột giặt, giảm bám cặn bảo vệ làn da người dùng. Thêm vào đó, với công nghệ EcoInverter hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo, giúp máy vận hành êm ái, và tránh tiếng ồn khó chịu cho gia đình bạn. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 15 chức năng giặt đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách linh hoạt. 

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB còn có chức năng khoá trẻ em và thêm đồ vào máy giặt khi máy đã khởi động được 15 phút cũng là những ưu điểm rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm này.

4. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9 Kg Sấy 5 Kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V được thiết kế với tông màu xám thanh lịch, mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, sở hữu nắp kính cường lực chắc chắn, tinh tế và dễ vệ sinh. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt 9 kg, sấy 5 kg, và 14 chương trình giặt trên bảng điều khiển phù hợp cho gia đình có 3 - 5 người. Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả trong mỗi chu trình giặt.

Với thiết kế công nghệ giặt hơi nước Steam diệt vi khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo. Máy giặt sấy tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động DD cùng với động cơ truyền động trực tiếp AI, bảo vệ từng sợi vải.

Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng Smart ThinQ giúp bạn chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi máy giặt thông qua việc kết nối với chiếc điện thoại thông minh của bạn. Máy giặt sấy được tăng kích thước lồng giặt nhưng vẫn giữ nguyên diện tích máy giặt, giúp người dùng giặt nhiều được quần áo nhiều hơn. Ngoài ra, với tính năng Add Item, giúp bạn hạn chế đồ còn sót khi giặt. 

5. Máy Giặt Sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg Sấy 6kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV được thiết kế thời thượng, sang trọng, thẩm mỹ cao. Với khối lượng giặt 9.5kg, sấy 6kg và 24 chương trình giặt đa dạng, rất phù hợp cho gia đình từ 5 -7 thành viên sử dụng.

Với  khả năng ghi nhớ thông minh một cách tự động, phân tích chi tiết và đề xuất chế độ giặt phù hợp, nhờ vào bảng điều khiển thông minh AI Control. Cùng với công nghệ Eco Bubble hiện đại, đánh tan chất tẩy giặt, tạo bọt mịn, thẩm thấu nhanh, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. 

Thêm các ưu điểm nổi bật như, công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái, cùng với việc trang bị công nghệ QuickDriver giặt xả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, kết hợp công nghệ giặt khô AirWash khử mùi, diệt khuẩn lên đến 99% mang lại sự thoải mái và an toàn cho quần áo nhà bạn.

Các loại máy giặt sấy bán chạy nhất năm 2023 tại Điện máy An với những ưu điểm nổi bật, và các công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng tối đa, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đặt biệt, với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, với các chương trình chính sách ưu đãi, hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt sấy phù hợp nhất cho gia đình. 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: Siêu thị Điện máy AN - An tâm mua sắm (dienmayan.vn)

Facebook: https://www.facebook.com/dienmayan.vn

Hotline: 0984 65 99 33

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Top 5 máy giặt sấy bán chạy nhất năm 2023 tại Điện máy AN
Chỉnh sửa ảnh liên kết